Sở Khoa học và Công nghệ: 6 tháng đầu năm triển khai, quản lý 31 đề tài, dự án cấp tỉnh

Cập nhật: 14-07-2023 | 07:59:25

 Theo Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), trong 6 tháng đầu năm 2023 hoạt động quản lý khoa học của sở đạt được nhiều kết quả. Theo đó, sở đã tổ chức triển khai, quản lý 31 đề tài, dự án cấp tỉnh (100% đề tài, dự án đều có đơn vị đặt hàng nghiên cứu), tập trung nghiên cứu ở các lĩnh vực nông nghiệp, logistics, quốc phòng - an ninh, văn hóa, giao thông - vận tải, y dược… Sở cũng đã thông báo định hướng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ năm 2023, đồng thời thông báo tuyển chọn đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ năm 2023. Sở KH&CN đã bàn giao kết quả nghiên cứu 2 đềtài cho Sở Công thương và một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh; tổ chức thẩm định và ký kết hợp đồng triển khai thực hiện 6 đềtài, nghiệm thu 1 đềtài với kết quả đạt loại xuất sắc, đã được đăng 5 bài báo trên tạp chí quốc tế…

Nhân dịp chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam (18-5), sở đã phối hợp cùng Công an tỉnh chủ trì hội thảo khoa học “Các giải pháp, phương án phòng ngừa, ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh”, đồng thời triển khai nghiên cứu vềan ninh kinh tế tại địa phương.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên