Sở Tài nguyên và Môi trường: Năm 2020, thực hiện 220 lượt tiếp công dân

Cập nhật: 16-12-2020 | 08:24:40

Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết trong công tác tiếp công dân, sở xác định tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo là nhiệm vụ trọng tâm, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Do đó, sở đã triển khai thực hiện nghiêm túc đối với việc tiếp công dân theo đúng trình tự, thủ tục của Luật Tiếp công dân và các nghị định hướng dẫn liên quan.

Trong năm 2020, sở đã thực hiện 220 lượt tiếp công dân (tham gia tiếp 185 lượt công dân tại trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh, thực hiện tiếp 35 lượt công dân tại sở). Nội dung tiếp công dân chủ yếu liên quan về khiếu nại quyết định hành chính trong lĩnh vực đất đai (khiếu nại lần 2), phản ánh về thủ tục đăng ký biến động về đất đai, tách thửa đất, kiến nghị phản ánh về ô nhiễm môi trường, khai thác khoáng sản, khai thác nước dưới đất không phép.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết: “Công tác tiếp dân đã được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, qua đó đã giúp người dân hiểu, tuân thủ quy định pháp luật, tạo niềm tin vào cách giải quyết của cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường”.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=216
Quay lên trên