Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022

Cập nhật: 11-09-2022 | 10:19:15

(BDO) Tối 9-9, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh (cơ sở 1), Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã phối hợp tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022.

Ông Lê Văn Thái (thứ tư từ trái qua), Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL trao quà cho các em thiếu nhi đạt học sinh giỏi năm học 2021 - 2022

Tham dự chương trình có ông Lê Văn Thái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL; ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc sở cùng phụ huynh và hơn 100 thiếu nhi là con của cán bộ công chức, viên chức, người lao động của sở.

Ông Cao Văn Chóng (bìa trái), Phó Giám đốc Sở VHTT&DL trao quà cho các em thiếu nhi đạt học sinh giỏi năm học 2021 - 2022

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở VHTT&DL, ông Lê Văn Thái đã gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Trung thu đến toàn thể các em thiếu nhi cùng các gia đình tham dự chương trình; đồng thời mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng luôn phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, không phụ lòng sự mong đợi của cha mẹ, thầy cô.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi vượt chướng ngại vật ném bóng vào giỏ

Tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm” năm nay, các em thiếu nhi đã được tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu cùng những câu chuyện cổ tích vui nhộn, thú vị. Đêm hội diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, múa lân - sư - rồng đặc sắc. Đặc biệt, các em thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi như: Trang trí lồng đèn trung thu, vì một thế giới xanh, vượt chướng ngại vật ném bóng vào giỏ và tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ…

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Sở VHTT&DL đã trao 58 phần quà cho các em thiếu nhi học giỏi trong năm học 2021-2022 và học sinh giỏi 5 năm liền. 

Tin, ảnh: Đà Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên