Sôi nổi đêm giao lưu văn nghệ “Kết nối - Những người bạn mới”

Cập nhật: 17-10-2011 | 00:00:00

Tối 14-10, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình Tiếp sức đến trường với đêm giao lưu văn nghệ “Kết nối - Những người bạn mới”. Chương trình là món quà ý nghĩa mà trường tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2011 với 20 tiết mục văn nghệ sôi động.

 

Tuy là những tiết mục “cây nhà lá vườn” do các sinh viên đến từ các trường đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) trong tỉnh: ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Bình Dương, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, CĐ Nghề Việt Nam - Singapore, CĐ Y tế Bình Dương và 2 trường ĐH đến từ TP.HCM: ĐH Bách khoa và ĐH Khoa học - Xã hội - Nhân văn biểu diễn, nhưng đó là sự cố gắng tập luyện của các sinh viên khóa trước phối hợp với các tân sinh viên. Không khí cùng nhau ca hát, nhảy múa, rồi cùng nhau cổ động theo từng tiết mục của các bạn thật sôi động và vui tươi. Chương trình đã đem đến cho các bạn tân sinh viên một không khí mới trong ngôi trường mới mình đang học.

Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động nhằm tạo môi trường giao lưu thân thiện giữa tân sinh viên khóa 2011 với các sinh viên khóa trước, với mục đích giúp các tân sinh viên có cơ hội giao lưu gặp gỡ và dễ dàng hòa nhập môi trường mới. Qua đó tạo mối giao lưu học hỏi, đoàn kết trong sinh viên giữa các trường ĐH-CĐ trong và ngoài tỉnh.

Một tân sinh viên khoa Ngoại ngữ trường ĐH Thủ Dầu Một hào hứng chia sẻ: “Em cảm thấy đêm nhạc rất vui, có rất nhiều điều đặc biệt và thú vị khác với môi trường phổ thông. Đây là một sân chơi năng động giúp em có thêm được nhiều hiểu biết về ngôi trường em mới bước chân vào, điều đó giúp em cảm thấy tự tin hơn”.

Nhằm động viên, khuyến khích các tân sinh viên, dịp này, trường ĐH Thủ Dầu Một cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các tân sinh viên có điểm cao nhất của các khoa trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2011.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên