Sôi nổi hội thi Duyên dáng áo bà ba - Biwase

Cập nhật: 20-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối 19-10, hội thi “Duyên dáng áo bà ba – Biwase” năm 2011 đã diễn ra đêm chung kết. Hội thi do Công đoàn và Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương phối hợp tổ chức.

 Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho các thí sinh Trong đêm chung kết, các thí sinh thi các nội dung trang phục áo bà ba, năng khiếu và xử lý tình huống. Kết quả, thí sinh Đỗ Thị Mỹ Dung đoạt giải nhất lứa tuổi trên 40; thí sinh Lê Thị Minh Khánh đoạt giải nhất lứa tuổi trên 30 và thí sinh Bùi Thị Mai Trâm đoạt giải nhất lứa tuổi dưới 30. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao các giải nhì, ba và nhiều giải thưởng khác.

Ông Nguyễn Văn Thiền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương cho biết, hội thi nhằm mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các chị em có những phút giây thư giãn nhằm giảm bớt những áp lực trong cuộc sống, trong công việc. Hội thi cũng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua tà áo bà ba truyền thống của người phụ nữ Nam bộ.

M.Duy - Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên