Sôi nổi Hội thi Tiếng hát phát thanh TX.Dĩ An lần III-2014

Cập nhật: 19-08-2014 | 09:28:05

Tối 17-8, tại rạp hát Dĩ An đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng Hội thi Tiếng hát phát thanh TX.Dĩ An lần 3-2014. Diễn ra trong không khí vui tươi sôi nổi, hội thi hứa hẹn bổ sung những hạt nhân trong phong trào văn hóa nghệ thuật của địa phương.

Đây là hoạt động định kỳ 2 năm/lần của Đài Truyền thanh phối hợp với Trung tâm VHTT-TT và Liên đoàn Lao động TX.Dĩ An tổ chức, nhằm đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn nghệ, tạo điều kiện gặp gỡ giao lưu, học hỏi giữa những người yêu thích âm nhạc ở trong và ngoài TX.Dĩ An, đặc biệt là tạo phong trào để giới thiệu các tài năng văn nghệ trên sóng phát thanh.

Với 2 bảng thi ở 2 thể loại: Đơn ca và song ca, tam ca, tốp ca; hội thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 190 thí sinh là người yêu nhạc trong và ngoài thị xã. 36/190 thí sinh lọt vào vòng chung kết xếp hạng đã để đem đến cho khán giả địa phương nhiều cung bậc cảm xúc qua các bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo, ca ngợi hình tượng người mẹ, người lính, công nhân lao động, ca ngợi tình yêu đôi lứa, ca ngợi quê hương Dĩ An…

Bà Nguyễn Thị Tuyết, Trưởng đài Truyền thanh TX.Dĩ An - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Hội thi năm nay có số lượng thí sinh tham gia đông nhất trong 3 lần tổ chức, nhiều thí sinh không đoạt giải ở lần thi trước vẫn tiếp tục tham gia với chất lượng ca diễn được nâng lên một cách rõ rệt”.

Bên cạnh sự tham gia tranh tài sôi nổi của các bạn trẻ, hội thi còn thu hút sự tham gia nhiệt tình của rất đông các hội viên lớn tuổi đến từ các CLB văn hóa nghệ thuật, Hội Người cao tuổi, Hội Cựu chiến binh.

Kết thúc hội thi, tốp ca Đình Lương - Hoàng Linh - Phú Cường - Đình Dũng đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng B và Thiều Tuấn Anh (phường Tân Đông Hiệp) đoạt giải nhất bảng A. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ như: Hát về Bác Hồ hay nhất, Hát về biển đảo hay nhất, Hát về Dĩ An hay nhất, Hát về người lính hay nhất, Thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng nhất… cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

 

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên