Sôi nổi Hội thi văn nghệ Người cao tuổi thị xã Thuận An năm 2014

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-4, tại Làng giải trí Hòa Bình (thị xã Thuận An) đã diễn ra hội thi văn nghệ Người cao tuổi thị xã Thuận An năm 2014.

 

Các đơn vị đoạt giải tại Hội thi văn nghệ Người cao tuổi thị xã Thuận An năm 2014 

Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi và bổ ích cho người cao tuổi tại địa phương nhân dịp chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2014) và Quốc tế lao động 1-5.

Các thí sinh là người cao tuổi đến từ hội người cao tuổi (NCT) của 10 xã, phường trên địa bàn thị xã Thuận An đã thi diễn 32 tiết mục gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, ca cổ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người và người cao tuổi trong thời đại ngày nay.

Kết thúc hội thi, Hội NCT phường Hưng Định đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc Hội NCT phường An Phú, giải ba thuộc về Hội NCT phường Lái Thiêu. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tiết mục đạt thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên