Chia sẻ bài viết lên facebook

Tạm dừng một phần kinh doanh mua bán tại chợ Bến Cát

Cập nhật: 12-07-2021 | 21:14:06

(BDO) Sáng 12-7, UBND phường Mỹ Phước đã có công văn số 1525/UBND-VX gửi đến một số tiểu thương chợ Bến cát về việc tạm dừng kinh doanh tại chợ.

Một phần chợ Bến Cát đã bị phong tỏa, tạm dừng kinh doanh

Công văn nêu rõ, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TX.Bến Cát diễn biến phức tạp, nhằm bảo đảm an toàn cho người dân và ngăn chặn dịch bệnh lây lan trên diện rộng, UBND phường Mỹ Phước thông báo đến các hộ tiểu thương và nhân dân trên địa bàn dừng toàn bộ hoạt động kinh doanh, mua bán tại chợ Bến Cát (lô A,B,C), thời gian bắt đầu từ 9 giờ 30 phút ngày 12-7 cho đến khi có thông báo mới. 

Bà Ngô Thị Kim Loan, chủ tịch UBND phường Mỹ phước cho biết, sáng cùng ngày, UBND phường đã chỉ đạo Ban quản lý chợ, các cấp chính quyền trên địa bàn đẩy mạnh tuyên truyền, thông báo rộng rãi thông báo này để bà con tiểu thương trong chợ cũng như người dân phối hợp chấp hành nghiêm.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bến Cát

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên