TP.Thuận An tăng kỷ lục với 99 ca dương tính, có 53 ca chưa rõ nguồn lây

Cập nhật: 12-07-2021 | 21:14:06

(BDO) Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An cho biết, trong ngày 12-7 thành phố đã ghi nhận thêm 99 ca F0, kỷ lục kể từ đầu đợt dịch thứ tư, nâng tổng số ca F0 của thành phố lên 632.

Đáng chú ý, nằm trong số 99 ca dương tính mới ghi nhận này có đến 53 ca F0 chưa rõ nguồn lây, 19 ca liên quan đến Công ty TNHH May mặc Premier Global, 10 ca liên quan đến Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (trụ sở đóng tại Dĩ An), 5 ca liên quan đến Công ty Cổ phần Thực phẩm Công nghiệp Lywayway Sài Gòn, 4 ca liên quan đến Công ty Freetrend A Việt Nam (trụ sở đóng tại Thủ Đức), 4 ca liên quan đến ổ dịch Chợ Đầu mối Thủ Đức, 1 ca liên quan đến Chợ Bình Điền, 1 ca là người đến từ vùng dịch TP.HCM được phát hiện tại TP.Thuận An và 2 ca đến từ ổ dịch khác.

Với hi vọng sớm kiểm soát được tình hình dịch bệnh, những ngày qua Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố Thuận An đã triển khai đồng bộ và quyết liệt nhiều phương án phòng, chống dịch. Trong đó, thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác khoanh vùng truy vết, điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc cho người dân ở những khu vực có liên quan đến các ca dương tính hoặc có nguy cơ cao. Lũy kế đến tối 12-7, Thuận An đã tổ chức khoanh vùng, cách ly y tế tổng cộng 136 khu vực, riêng ngày 12-7 là 26 khu vực.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1432
Quay lên trên