Chia sẻ bài viết lên facebook

Tạm thời khoanh vùng, cách ly y tế tổ 13, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An để phòng dịch Covid-19

Cập nhật: 28-05-2021 | 21:30:44

 (BDO) Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An, cho biết thành phố tạm thời khoanh vùng, cách ly y tế tổ 13, khu phố Đông Hòa, phường Đông Hòa để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trước đó, 4 trường hợp trong một gia đình ở tổ 13 này sống chung nhà với bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh.

Một tuyến đường bị phong tỏa ở khu phố Tân Hóa, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Ảnh: QUANG TÁM

Bệnh nhân nhiễm Covid-19 làm việc tại Công ty Concentrix, TP.Hồ Chí Minh nhưng sống chung nhà với 4 trường hợp này ở tổ 13, khu phố Đông Hòa. Hiện 4 trường hợp ở phường Đông Hòa đã  được cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Dĩ An, chờ kết quả xét nghiệm. 

    Theo ông Bảy, việc khoanh vùng, cách ly y tế tổ 13 nhằm mục đích giám sát mở rộng điều tra dịch tễ các trường hợp có liên quan đến ca dương tính Covid-19. Người dân TP.Dĩ An hãy yên tâm, nếu trong trường hợp có ca dương tính, TP.Dĩ An nói riêng, Bình Dương nói chung luôn trong tâm thế chủ động, sẵn sàng các biện pháp phòng, chống dịch và chiến thắng dịch bệnh.

Người dân cần tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, không hoang mang cũng không quá lo lắng. 

Kim Hà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1996
Quay lên trên