Tân Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017: Sẽ tham gia Hành trình Tuổi trẻ Việt Nam vì biển đảo quê hương

Cập nhật: 22-12-2017 | 09:22:48

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường tài trợ kim cương vừa chính thức khép lại, với danh hiệu hoa khôi thuộc về thí sinh đến từ trường Đại học Tây Đô Phạm Thị Thu Hà (ảnh, SN 1997). Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1995), sinh viên trường Đại học Ngoại Thương. Á khôi 2 thuộc về Đinh Thị Triều Tiên (SN 1998), đến từ trường Đại học Văn Hiến TP.Hồ Chí Minh.

Bên cạnh những giải thưởng theo thể lệ của cuộc thi, 3 thí sinh đoạt danh hiệu trên sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ Việt Nam vì biển đảo quê hương năm 2018 ra thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa. Đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường đã góp phần tạo nên một sân chơi ý nghĩa nhằm tôn vinh tài năng và vẻ đẹp của các nữ sinh viên Việt Nam.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=478
Quay lên trên