Tặng sách cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 03-04-2019 | 08:45:15

Với mục đích phát triển văn hóa đọc và thay đổi mô hình có ý nghĩa trong thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa triển khai và thực hiện mô hình “Tặng sách thay tặng hoa”. Thông qua mô hình này đã trao tặng nguồn tri thức quý báu từ những quyển sách với các nội dung thiết thực cho đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên.

Tại Hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên lần I năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 60 quyển sách về “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” cho các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn cấp tỉnh, các đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn. Qua đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mong muốn các cán bộ Đoàn sẽ nghiên cứu, học tập, rèn luyện, cập nhật và tiếp cận tri thức cần thiết, nâng cao trình độ lý luận chính trị, tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hiệu quả.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên