Tăng tính chiều sâu trong phát triển du lịch

Cập nhật: 21-12-2022 | 18:18:13

(BDO) Chiều 21-12, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự có ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL).

 Ông Nguyễn Thanh Phong trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho tập thể Trung tâm XTDL tỉnh

Năm 2022, Trung tâm XTDL tỉnh đã thực hiện tốt công tác thông tin, xúc tiến, quảng bá hình ảnh về văn hóa, lịch sử, danh lam, thắng cảnh trên địa bàn tỉnh. Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tăng cường đầu tư, tạo ra sản phẩm du lịch mới mang lại hiệu quả thiết thực. Từ đó, ngày càng có nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến Bình Dương. Từ năm 2021 đến nay, tổng lượt khách đến Bình Dương và doanh thu từ du lịch luôn đạt và vượt kế hoạch đề ra, năm sau cao hơn năm trước.

 Ông Nguyễn Thanh Phong trao tặng giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm XTDL tỉnh trong năm 2022. Đồng thời, lưu ý một số nội dung trọng tâm trong năm 2023, như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá thông tin du lịch, đầu tư hơn về mặt chất lượng, đi vào chiều sâu để tăng tính hiệu quả; đẩy mạnh quảng bá app du lịch Bình Dương; thường xuyên khảo sát lại các điểm đến để phát triển sản phẩm du lịch mới cũng như kết nối với các doanh nghiệp để việc quảng bá thông tin, liên kết du lịch được thực hiện ngày càng tốt hơn...

Dịp này, Sở VH,TT&DL đã tặng giấy khen cho 3 tập thể (gồm Trung tâm XTDL tỉnh và 2 đơn vị trực thuộc trung tâm) đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, 1 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

HNG THUN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên