Tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động trở lại, bảo đảm an toàn phòng chống dịch

Cập nhật: 12-10-2021 | 17:32:28

* Ra mắt Trạm y tế lưu động KCN Quốc tế Protrade

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch và khôi phục sản xuất tại huyện Bàu Bàng

(BDO) Chiều 12-10, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đã có buổi đi kiểm tra, khảo sát thực tế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tình hình phục hồi sản xuất kinh doanh trên địa bàn TX.Bến Cát.

Ông Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Quốc tế Protrade

Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH MTV Quốc tế Protrade (xã An Tây, TX.Bến Cát). Báo cáo với đoàn, bên cạnh tình hình sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp cũng nêu những khó khăn, vướng mắc trong khôi phục các hoạt động sản xuất; đồng thời kiến nghị tiếp tục được hỗ trợ tiêm vắc xin mũi 2 cho người lao động, công nhân trong khu công nghiệp (KCN) nhằm bảo đảm miễn dịch, tái hoạt động sản xuất trở lại được an toàn.

Các đại biểu tham dự Lễ ra mắt Trạm y tế lưu động KCN Quốc tế Protrade

Qua buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy cho biết với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, đến nay, dịch bệnh trong tỉnh đã cơ bản được khống chế. Ông Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao các doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua, thực hiện nghiêm túc theo quy định của tỉnh, Bộ Y tế. Để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những ý kiến, kiến nghị tại buổi làm việc. Trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động trở lại nhằm phục hồi kinh tế trong thời gian sớm nhất có thể. Ông Nguyễn Văn Lợi cũng lưu ý các doanh nghiệp phải tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch hiệu quả. 

Đoàn Công tác Tỉnh ủy tham quan Trạm Y tế lưu động KCN Quốc tế Protrade

*Chiều cùng ngày, Đoàn công tác Tỉnh ủy đã tham dự lễ ra mắt Trạm y tế lưu động KCN Quốc tế Protrade. Trạm y tế lưu động được bố trí địa điểm làm việc phù hợp, có nơi tiếp đón, nơi trực, nơi khám và tư vấn ở khu vực cổng chính KCN. 

Trước mắt, nhân lực của trạm sẽ do Phòng khám đa khoa Thuận Thảo hỗ trợ dưới sự quản lý và hướng dẫn của Phòng Y tế, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát. Về dài hạn, Trung tâm y tế chính thức sẽ được quy hoạch và xây dựng cùng với phòng cháy chữa cháy và các tiện ích về bảo vệ an ninh cho KCN…

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên