Tập 8 “Thần tượng Bolero”: Huấn luyện viên Như Quỳnh và học trò bùng nổ

Cập nhật: 30-03-2018 | 20:29:36

 Đêm 29-3, tập 8 “Thần tượng bolero” đội của huấn luyện viên (HLV) Như Quỳnh bước vào vòng Thách đấu đã lên sóng truyền hình để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem đài.

Các thí sinh được HLV Như Quỳnh chia cặp phù hợp với giọng hát và màu sắc âm nhạc của mình tạo nhiều dấu ấn rất riêng, đầy cảm xúc trong từng tiết mục trình diễn đã khiến các HLV bất ngờ. Điều mà khán giả rất chờ đợi xem các học trò của nữ ca sĩ Như Quỳnh thể hiện bản lĩnh như thế nào trên sân khấu, vì đây là lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh nhận lời làm HLV một cuộc thi âm nhạc. Kết thúc 4 phần trình diễn, ca sĩ Như Quỳnh còn bật khóc khi phải nói lời chia tay với một số thí sinh để chọn ra những thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào tập 9 “Thần tượng bolero”. HLV Như Quỳnh lựa chọn Thanh Tuyền Ebony, Tuấn Anh, Kelvin Chính. Danh ca Giao Linh lựa chọn Hoàng Hải, HLV Ngọc Sơn lựa chọn Nhật Minh, HLV Quang Lê chọn Yuuki Ánh Bùi.

T.V

Chia sẻ bài viết
Tags
Bolero

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên