Tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho giáo viên

Cập nhật: 09-10-2023 | 09:09:24

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho 150 cán bộ, giáo viên đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.


Lực lượng Công an huyện Phú Giáo phổ biến kỹ năng PCCC cho giáo viên tại buổi tập huấn

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên được nghe đại diện Công an huyện Phú Giáo triển khai một số quy định cơ bản trong Luật PCCC; các nguyên nhân gây cháy và giải pháp phòng ngừa; kỹ năng sử dụng các loại phương tiện chữa cháy… Đồng thời, Công an huyện còn tổ chức thực hành một số tình huống giả định về chữa cháy, cứu nạn cứu hộ ban đầu, bảo đảm 100% cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn sẽ nắm vững các kỹ năng chữa cháy, cũng như sử dụng thành thạo các loại phương tiện, thiết bị chữa cháy.

Bên cạnh đó, Công an huyện còn phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” nhằm tuyên truyền, vận động mỗi gia đình đều trang bị bình chữa cháy phục vụ công tác PCCC, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên