Tập huấn Quản lý cơ sở lưu trú du lịch cho các khách sạn, nhà hàng

Cập nhật: 19-07-2023 | 17:05:27

(BDO) Ngày 19-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn Quản lý cơ sở lưu trú du lịch năm 2023 (ảnh).

Lớp tập huấn thu hút hơn 120 học viên đến từ các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia. Trong thời gian 2 ngày (19 và 20-7), các học viên được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng nhằm phục vụ công việc được tốt hơn, với những chuyên đề liên quan, như: Chức năng và nhiệm vụ của người quản lý khách sạn; quản lý nhân sự; quản lý tiền sảnh; quản lý nhà hàng; quản lý phòng, sale marketing.

Lớp tập huấn nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành cơ sở lưu trú hoạt động có chất lượng, từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp. Qua đó, góp phần chuẩn hóa đội ngũ lao động trong ngành du lịch, cũng như thực hiện chỉ tiêu về phát triển nguồn nhân lực du lịch của tỉnh đã qua đào tạo.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên