Tập trung tháo gỡ vướng mắc các dự án nhà ở thương mại, xã hội

Cập nhật: 11-10-2023 | 08:56:47

 Trong 9 tháng năm 2023, UBND tỉnh đã nỗ lực giải quyết khó khăn, vướng mắc các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và thị trường bất động sản. Theo đó, tỉnh đã ban hành Chương trình Phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030, hoàn thiện Đề án Phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.

Bên cạnh đó, tỉnh đã triển khai thực hiện đề án cây xanh đô thị, hoàn thiện bộ thiết kế điển hình, thiết kế mẫu đối với nhà ở cho công nhân, người lao động thuê; đồng thời rà soát phương án sử dụng đất, nghiên cứu quy hoạch phát triển đô thị ven sông Sài Gòn và dọc các tuyến đường trọng điểm. Trong những tháng còn lại của năm 2023, UBND tỉnh sẽ tập trung nâng cao chất lượng và rút ngắn thời gian thẩm định các dự án đầu tư, giải quyết các vướng mắc của các dự án bất động sản, nhà ở xã hội.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên