Tập trung tiêm ngừa Covid-19 cho người trên 60 tuổi, người có bệnh lý nền

Cập nhật: 18-09-2021 | 12:59:49

(BDO) Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa cho biết, hiện đơn vị đang tiến hành tập trung tiêm ngừa Covid-19 cho các đối tượng là người trên 60 tuổi và người có bệnh lý nền chưa tiêm mũi một.


Tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân

Cụ thể, trong hai ngày 18 và 19-9, đơn vị sẽ tiến hành tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 cho các nhóm đối tượng nêu trên. Đây là những trường hợp do các Trung tâm Y tế huyện, thị, Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện chuyên khoa, Trung tâm chuyên khoa tuyến tỉnh giới thiệu đến để thực hiện tiêm ngừa.

Thời gian tiêm chủng sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút và chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút. Các cá nhân đến tiêm ngừa cần mang theo giấy giới thiệu hoặc phiếu khám sàng lọc trước tiêm chủng với đề nghị chuyển đến của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cùng CMND/CCCD và thẻ BHYT (nếu có).

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên