“Vùng đỏ đậm đặc” Tân Đông Hiệp cơ bản hoàn thành “chiến dịch kép”

Cập nhật: 10-09-2021 | 15:26:18

(BDO) Sáng 10-9, từ rất sớm, hàng trăm người dân ở khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã xếp hàng ngay ngắn chờ được gọi tên vào thực hiện combo xét nghiệm sàng lọc và tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cho biết, đến nay thành phố đã hoàn thành việc xét nghiệm sàng lọc và tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho khoảng 83% dân số từ 18 tuổi trở lên trên địa bàn. Trong đó, riêng phường Tân Đông Hiệp cơ bản đã hoàn thành 100%.

Những người dân có mặt tham gia xét nghiệm sàng lọc kết hợp tiêm vaccine tại khu phố Đông Chiêu sáng 10-9 được xem là những người dân cuối cùng tham gia “chiến dịch kép”. Ông Võ Văn Giàu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp cho biết, thời gian này địa phương cũng thường xuyên thực hiện tuyên truyền, vận động người dân tiếp tục tuân thủ 5K và chuẩn bị phương án trở lại trạng thái bình thường mới an toàn trong những ngày tới.

Dưới đây là những hình ảnh người dân xét nghiệm sàng lọc kết hợp tiêm vaccine tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp vào sáng 10-9:


Từ sáng sớm người dân khu phố Đông Chiêu đã có mặt tại điểm tập trung, chờ được gọi tên tham gia xét nghiệm sàng lọc và tiêm vaccine ngừa Covid-19


Một người dân tranh thủ điền thông tin tờ khai y tế và phiếu đăng ký tiêm vaccine trong thời gian chờ đợi


Người dân lần lượt được gọi tên tham gia xét nghiệm sàng lọc. 


Chị Nguyễn Thị Thu Ba vui vẻ khoe hồ sơ của mình sau khi vượt qua khâu xét nghiệm sàng lọc với kết quả âm tính


Người dân được gọi lên đo huyết áp, khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm vaccine ngừa Covid-19


Trong buổi sáng 10-9, đội ngũ nhân viên y tế tại điểm tiêm vaccine khu phố Đông Chiêu đã hoàn thành hơn 300 mũi tiêm vaccine cho người dân


Trong khi một nhân viên y tế đang tiêm cho người dân, nhân viên y tế khác tiến hành kiểm tra vaccine, rút vaccine và dung môi vào xi lanh, sẵn sàng tiếp ứng cho đồng đội rút ngắn thời gian tiêm mũi tiếp theo


Đội ngũ nhập liệu và đối soát thông tin liên tục làm việc cho đến khi người dân cuối cùng ở điểm tiêm ra về

Đình Thắng (Thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên