Tiếp nhận phản hồi và cập nhật thông tin tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 cho người dân

Cập nhật: 08-09-2021 | 10:33:20

(BDO) Sở Thông tin & Truyền thông vừa đưa vào vận hành hệ thống tiếp nhận điều chỉnh thông tin tiêm vaccine phòng Covid-19 “Sổ sức khỏe điện tử” đối với người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh. Theo đó, thông qua ứng dụng này tỉnh sẽ tiếp nhận những thông tin phản hồi của người dân và sớm cập nhật chứng nhận tiêm chủng mũi 1 và mũi 2 đối với vaccine ngừa Covid-19.


Giao diện chính Sổ sức khỏe điện tử

Để kiểm tra thông tin cá nhân trên Sổ sức khỏe điện tử, người dân có thể truy cập vào địa chỉ website http://bsttcovid19.binhduong.gov.vn để nhập các thông tin cần thiết và gửi nội dung đề nghị tỉnh xem xét. Để đảm bảo thông tin phản ánh kịp thời nhận được sự phản hồi và cập nhật, đại diện Sở Thông tin & Truyền thông đề nghị người dân cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo nội dung đã đăng ký khi tham gia tiêm chủng. Sau khi các thông tin phản ánh của người dân được ghi nhận trên hệ thống phản hồi, nhân lực cập nhật dữ liệu sẽ cập nhật lại thông tin trên Sổ sức khỏe điện tử của người dân đầy đủ và chính xác.


Giao diện chính website tiếp nhận thông tin phản hồi của người dân Bình Dương

Những người đã hoàn thành tiêm 1 mũi vaccine ngừa Covid-19 sẽ có chứng nhận màu vàng; trong khi đó, những người hoàn thành tiêm đủ 2 mũi sẽ có chứng nhận màu xanh. Riêng đối với những người truy cập vào và xuất hiện hình QR Code đen trên nền màu trắng được hệ thống xác định là chưa tiêm vaccine ngừa.

Được biết, Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động của Bộ Y tế, đã được cung cấp trên nền tảng Android thông qua Google CH Play và IOS thông qua AppStore. Để kiểm tra thông tin tiêm chủng của mình, người dân chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng của hệ điều hành mình đang sử dụng, tải ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” về điện thoại và thực hiện các bước nhập thông tin cá nhân.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên