Tay không bắt trăn khổng lồ dài 5,5m

Cập nhật: 17-09-2011 | 00:00:00

Một nhà sinh vật học trẻ tuổi của Anh bắt được con trăn Anaconda khổng lồ dài 5,5m bằng tay không.

Niall McCann, một nhà sinh vật học 29 tuổi đến từ Cardiff có một trải nghiệm thú vị cùng các đồng nghiệp khi "tóm" được con trăn Anaconda cạnh một con kênh thuộc sông Rewa ở Guyana. Anh đam mê phiêu lưu mạo hiểm, từng  đi thuyền vượt Đại Tây Dương và Greenland.

 Con trăn khổng lồ này nặng tới 100 kg, chu vi thân là 67,5cm, dài 5,5m.

Niềm đam mê của Niall là chinh phục những loài động vật khổng lồ. Anh mơ ước bắt được nhiều những loài rắn khổng lồ. Được biết, chăn Anacondas chính là một trong những niềm đam mê mà anh muốn chinh phục.

Con trăn khổng lồ này nặng tới 100kg, chu vi thân là 67,5cm, dài 5,5m. Loài trăn này từng tấn công ăn thịt cả báo lẫn người.

Trăn Anacondas là loài trăn khổng lồ nhất thế giới, trong đó những con trưởng thành có thể nặng tới 250kg. Chúng thường siết chặt con mồi cho tới chết trước khi nuốt sống.

Theo The Sun

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên