Báo xuân Đinh Dậu

Năm 2014 đánh dấu bước chuyển động mạnh mẽ của thị trường bán lẻ ở Bình Dương. Một số tập đoàn bán lẻ tầm cỡ quốc tế đã mạnh dạn đầu tư hàng trăm triệu đô la Mỹ vào các dự án thương mại (TM) trên địa bàn tỉnh.

Nổi bật trong bức tranh kinh tế năm 2014 là thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của tỉnh tiếp tục hiệu quả, đưa Bình Dương trở thành một trong 5 địa phương của cả nước thu hút vượt ngưỡng 20 tỷ đô la Mỹ.

Cùng với nguồn vốn đầu tư nước ngoài, khối doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư trong nước tại Bình Dương đã phát triển mạnh mẽ và góp phần vào thành tựu kinh tế chung của tỉnh trong năm qua.

Mùa xuân này, Thành phố mới Bình Dương (TPM) tràn đầy sức sống. Tuổi lên 4 nhưng TPM đã thay đổi từng ngày, từng giờ để khoác lên mình sức sống mới của một đô thị văn minh, hiện đại.

Nét nổi bật trong năm 2014 và đầu xuân năm nay, các mẹ được nhận danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, các gia đình chính sách đón niềm vui trọn vẹn và ý nghĩa khi được tặng thêm những trang thiết bị nội thất thiết yếu.

goidb getfeaturebycate 2 / bao-xuan / 4
Quay lên trên