Tham công tiếc việc nhưng không bỏ bê gia đình

Cập nhật: 27-02-2012 | 00:00:00

Thời gian gần đây Thanh Thúy được nhắc đến bằng những cụm từ đầy ngợi khen: người phụ nữ quyến rũ, người phụ nữ hạnh phúc, người mẹ của năm... Hẹn gặp Thanh Thúy vào dịp này hơi khó vì hết việc gia đình, Thanh Thúy lại diễn kịch và quản lý Công ty Cánh đồng gió của hai vợ chồng. Tuy nhiên khi đã dành thời gian để trò chuyện thì Thanh Thúy lại rất chân tình nhưng trong cách trò chuyện, người đối diện dễ thấy ở bà mẹ một con này sự khéo léo, sâu sắc hơn.

 

- Bộ phim mới mà Thanh Thúy đang tham gia là phim gì? Tính cách nhân vật có gì đặc biệt để thu hút Thanh Thúy?

- Thúy vào vai Hằng là cô gái luôn mang đến một cảm xúc thật gần gũi, giản dị, ấm áp cho người đối diện. Cô yêu trẻ con, yêu gia đình, có trách nhiệm với công việc và bản thân. Bị mù khi 12 tuổi do một côn sốt ác tính, Hằng luôn nỗ lực để được nhìn nhận như một người bình thường. Cô kiên trì xin vào làm ở đài phát thanh và cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ của mình đó là trở thành phát thanh viên của một chương trình thiếu nhi sau 6 lần bị từ chối. Tuy nhiên với đàn ông, Hằng luôn tạo ra một vách tường vô hình bao quanh cô. Trong tận sâu trái tim cô là tình yêu tuổi thơ với cậu bé Lê Huân. Nỗi mặc cảm tật nguyền luôn khiến Hằng nghĩ rằng những người bất hạnh như cô thật khó để mang đến hạnh phúc cho người khác. Cô luôn khao khát yêu và được yêu như những con người bình thường. Bộ phim này dài 30 tập và có một cái tên rất lãng mạn: Làn môi trong mưa.

- Thanh Thúy thu hút được số đông khán giả xem truyền hình nhưng lĩnh vực phim điện ảnh đặc biệt là phim chiếu tết vẫn còn chưa được chú trọng, Thanh Thúy có tìm nguyên nhân?

- Thúy là người của công việc, chưa đóng xong phim này, Thúy đã có lời mời đóng phim tiếp theo. Thế nên Thúy dành thời gian sắp xếp công việc cho hợp lý với quỹ thời gian dành cho gia đình đã chiếm hết tâm trí rồi nên cũng không bận lòng vì sao mình chưa được mời đóng phim điện ảnh. Thật lòng thì diễn viên nào cũng mong đóng phim điện ảnh, Thúy cũng mong chờ một vai phù hợp nhưng mọi thứ trong cuộc sống đều có cái duyên của nó!

- Là diễn viên đã có gia đình, chị có ngại những vai diễn có cảnh nóng và gợi cảm không khi được mời?

 - Ngại chứ. Nhưng nếu kịch bản thật sự cần thiết thì Thúy vẫn sẵn sàng hóa thân.

- Thanh Thúy được chồng yêu chiều nhiều nhưng cũng có thể suy nghĩ ngược lại  là Thanh Thúy là người rất ghen, biết cách giữ chồng?

- Nếu nói về ghen thì chắc là mọi người sẽ khá bất ngờ khi biết Thúy lại là người hay ghen hơn anh ấy. Cũng cùng một chuyện xảy ra nhưng nếu là mình, Thúy nghĩ có lẽ chắc mình không giữ được bình tĩnh như anh ấy đâu. Còn cách để giữ được chồng của Thúy thật ra rất đơn giản. Khi làm bất cứ điều gì, Thúy đều luôn nghĩ về gia đình. Chính điều đó sẽ giúp chúng ta biết cách làm thế nào để giữ được hạnh phúc!

- Bí quyết dưỡng da của Thanh Thúy có gì đặc biệt?

- Thúy cố gắng ăn nhiều rau xanh và trái cây, ngoài ra trong giỏ xách của Thúy luôn có một chai nước. Luôn lạc quan, vui vẻ cũng giúp Thúy rạng rỡ hơn. 

- Trong năm 2012 này Thanh Thúy có kế hoạch gì đặc biệt cho cuộc sống lẫn công việc không?

- Thúy và anh Thịnh đang cố gắng bằng tất cả sức lực để không làm phụ lòng tin yêu của những người đã tạo cơ hội cho mình. Anh Thịnh cũng đang ấp ủ kịch bản cho một bộ phim điện ảnh. Thúy rất hy vọng những đứa con tinh thần của Thúy và anh Thịnh sớm được ra đời và được khán giả đón nhận!

MAI CHIẾU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên