Thành lập Chi hội Lữ hành Bình Dương

Cập nhật: 21-12-2023 | 09:40:35

 Hiệp hội Du lịch tỉnh vừa tổ chức lễ công bố thành lập Chi hội Lữ hành Bình Dương và ra mắt Ban Chấp hành chi hội. Đây là chi hội thứ 2 trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh.

 Đại din S Văn hóa, Th thao và Du lch cùng Hip hi Du lch tnh trao quyết định thành lp, tng hoa chc mng Chi hi L hành Bình Dương

Qua hơn 3 tháng vận động, Ban vận động thành lập chi hội đã tập hợp được nhiều đơn vị đăng ký tham gia. Trên cơ sở đó, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã ra quyết định thành lập Chi hội Lữ hành Bình Dương và chỉ định nhân sự tham gia Ban Chấp hành Chi hội gồm 5 thành viên, trong đó ông Trương Văn Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ du lịch lữ hành Phương Nam được chỉ định làm Chi hội trưởng. Chi hội Lữ hành Bình Dương hiện có 22 thành viên hoạt động trong lĩnh vực lữ hành tại tỉnh Bình Dương.

Chi hội Lữ hành Bình Dương được thành lập nhằm tập hợp, gắn kết các thành viên và hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động. Sau khi thành lập, chi hội sẽ triển khai các hoạt động, phối hợp với các sở, ngành liên quan để tạo nên những sản phẩm chủ lực, mang nét riêng nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường; xây dựng môi trường kinh doanh dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, hiện đại, cùng chung sức phát triển du lịch Bình Dương trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên