“Thế giới quanh ta”

Cập nhật: 07-10-2021 | 08:59:19

Đó là chủ đề chương trình “Sân chơi cuối tuần online” kỳ 47 do Nhà Thiếu nhi tỉnh và Hội đồng Đội tỉnh phối hợp thực hiện.

Chương trình đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa, như: Hãy yêu lấy vạn vật xung quanh mình, biết giữ gìn hệ sinh thái và bảo vệ môi trường thật tốt; bên cạnh đó hãy luôn mang năng lượng tích cực, tự tin và tràn đầy sức sống, giữ cho bản thân một tâm thế thoải mái và sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp lẫn khó khăn trong cuộc sống.

Trong chương trình kỳ này có nhiều chuyên mục hấp dẫn như: Điều nhỏ bé với chủ đề “Thái độ đúng đắn”, mỗi tuần một bài hát với bài “Ngày đẹp tươi”, vượt qua thử thách “Nhảy cùng bài ngày đẹp tươi”. Ngoài ra, 2 chuyên mục mới là “Học ngàn điều hay” và “Đố vui mỗi tuần” đã khơi dậy thêm niềm đam mê đọc sách của các em thiếu nhi với chủ đề “Đọc sách đúng cách”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên