Thể thao

Khai mạc Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương  

Sáng 10-10, tại sân bóng Sora Garden, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 3 môn thể thao nằm trong Hội thao Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

Kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2023, Becamex Bình Dương chỉ giành được 7 điểm sau 13 trận.

Đã thành thông lệ, Giải Billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp Number 1 đã trở thành sân chơi quen thuộc với rất nhiều cơ thủ đẳng cấp trong nước và quốc tế quy tụ tranh tài.

Trong video đăng trên Instagram, tiền vệ Mason Mount cảm ơn CĐV Chelsea và cho rằng chuyển đến Man Utd là quyết định hợp lý với anh lúc này.

Trong chuyến thăm chiều 3-7, Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu hết mình, có chiến thuật phù hợp và tinh thần cao thượng ở World Cup nữ 2023.

Để cho đối thủ là Thanh Hùng Futsal vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1, nhưng bằng sự kiên cường và bản lĩnh của mình, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC đã tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng, đánh bại đối thủ...

Trong tháng hoạt động hè dành cho học sinh (HS) trên địa bàn, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao ý nghĩa, tạo ra những sân chơi bổ ích cho HS...

Tiền vệ 76 triệu USD Dominik Szoboszlai chọn áo số 8 ở Liverpool vì anh từng xăm lên tay câu nói của cựu đội trưởng Steven Gerrard.

Sáng ngày 02/7/2023, tại Trường đua Đại Nam đã diễn ra Lễ khai mạc giải đua xe Mô tô thử nghiệm “Awakening Road 2023”.

Sau những thành công trong 6 tháng đầu năm 2023 tại hai giải vô địch Karate trẻ Quốc gia (5 HCV) và giải vô địch Karate miền Nam (6 HCV), những người đứng đầu Karate Bình Dương đang hướng đến kế hoạch chuẩn bị dài hơi...

Liverpool thông báo với RB Leipzig rằng họ sẽ trả 76 triệu USD phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Dominik Szoboszlai.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Đội tuyển Việt Nam vẫn giữ vững vị trí thứ 95 so với những tháng trước, tiếp tục là đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á.

"Pháo thủ" được cho là nhận được cái gật đầu từ West Ham sau khi đưa ra đề nghị 133 triệu USD cho tuyển thủ Anh.

Quay lên trên