Thể thao

Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương thành công tốt đẹp

Sau hai ngày tổ chức thi đấu, Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã thành công tốt đẹp ngay trong lần đầu tiên tổ chức.

(BDO) Với 16 huy chương vàng (HCV) đạt được trong ngày thi đấu 13-5, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 87 HCV đã đạt được.

(BDO) Để thua U22 Indonesia 2-3 ở bán kết, U22 Việt Nam đã không thể góp mặt ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 3 liên tiếp.

(BDO) Sau khi các vận động viên (VĐV) bi sắt, vovinam, xe đạp… không thể giành huy chương vàng (HCV) ở những ngày thi đấu đã qua,

(BDO) Với 5 tấm huy chương vàng (HCV) đã đạt được trong sáng thi đấu ngày 13-5, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng SEA Games 32 với 76 HCV đã đạt được.

Chiều ngày 12-5-2023, tại Công ty TNHH Sức khỏe Thiên Phúc (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nếu như buổi sáng và chiều 12-5 được cho là thời khắc vàng của Wushu, thì buổi tối đến lượt hai đội tuyển lặn và Taekwondo tạo nên “cơn mưa vàng” thứ 2 trong ngày, giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam giữ vững ngôi đầu...

Mới đây, Campuchia - nước chủ nhà của SEA Games 32 đã quyết định hủy hết vé mời dự lễ bế mạc đã phát hành trước đó

Sau khi đội tuyển võ Kun Bokator lập kỳ tích với 6 tấm HCV ở nội dung đối kháng, đến lượt đội tuyển võ Kun Khmer lập được kỳ tích với 5 HCV.

Giành được tổng cộng 7 huy chương vàng (HCV) trong 6 lần tham dự SEA Games, ngoài ra còn có nhiều thành tích cao ở đấu trường châu lục và quốc tế, giờ đã đến lúc “ngọc nữ” của làng Wushu Việt Nam

Đối đầu với Campuchia ở bán kết môn bóng đá nữ, đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước đối thủ chủ nhà.

Với 5 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được trong ngày 12-5, đội tuyển Wushu đã giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) vững ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 32.

Đối đầu với đối thủ khó chịu như U22 Indonesia trong trận bán kết 1 bắt đầu lúc 16 giờ chiều mai (13-5), không có gì quá bất ngờ khi HLV Philippe Troussier khá lo lắng và đánh giá cao đối thủ được xem là khá mạnh tại SEA Games 32.

Quay lên trên