Thể thao

Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương thành công tốt đẹp

Sau hai ngày tổ chức thi đấu, Hội thao kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã thành công tốt đẹp ngay trong lần đầu tiên tổ chức.

Khi vận động viên Nguyễn Trung Cường về đích đầu tiên ở nội dung 3.000m vượt rào nam với thành tích 8 phút 51 giây 99, điền kinh Việt Nam đã có được tấm HCV thứ 7 tại SEA Games 32.

Mỗi kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lại là một lần các vận động viên từ 11 nước phải tập làm quen thêm với một vài môn thể thao mới.

Trong ngày thi đấu 11- 5, võ sĩ wushu Dương Thúy Vi đã thi đấu tốt và đạt điểm khá cao ở hai nội dung thương thuật (9,606 điểm) và kiếm thuật (9,623 điểm).

Theo thông tin mới nhất, sau khi tổng trọng tài tuyên bố đơn khiếu nại của đoàn thể thao Việt Nam liên quan đến kết quả bị đảo ngược trắng trợn tại trận đấu giữa võ sĩ Nguyễn Hoàng Hồng Ân và đối thủ Indonesia là hợp lệ...

(BDO) Sớm để U22 Thái Lan có được bàn thắng ngay phút thứ 3, sau đó với sự nỗ lực của các cầu thủ U22 Việt Nam đã có bàn gỡ hòa 1-1.

(BDO) Khá lo ngại trước khi gặp U22 Indonesia ở vòng bán kết, U22 Việt Nam không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

(BDO) Với 3 tấm huy chương vàng (HCV) mà đội tuyển điền kinh vừa đạt được, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng SEA Games 32 trong ngày thi đấu 11-5.

Ngày 11-5, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp tục thay đổi vị trí huấn luyện viên (HLV) trưởng. Theo đó, tân thuyền trưởng của đội là HLV Lê Huỳnh Đức. Đây đã là lần thay tướng thứ 2 trong mùa giải 2023 của B.BD.

Đối đầu với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng, U22 Việt Nam buộc phải thắng để giành ngôi đầu bảng B, tránh việc phải gặp U22 Indonesia ở bán kết.

Từng bị các HLV chê vì thân hình nhỏ bé không phù hợp để trở thành VĐV điền kinh; không chỉ có vậy, căn bệnh viêm cầu thận khiến cho cô gái vàng của điền kinh Việt Nam mất cả năm chữa trị,

Được tuyên bố thắng trận và giành HCV hạng cân 50 - 55kg nữ ở môn Pencak Silat, sau đó võ sĩ Nguyễn Hoàng Hồng Ân lại bị Ban Tổ chức SEA Games 32 quyết định tạm treo tấm HCV đầu tiên của đội tuyển.

Kết thúc các nội dung thi đấu tại SEA Games 32, đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã đạt và vượt chỉ tiêu khi giành được 4 HCV ở các nội dung đã thi đấu.

Quay lên trên