Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tiến Linh đang giữ phong độ cao ở Đội tuyển Việt Nam

Đó là nhận xét của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trong màu áo Becamex Bình Dương trong 4 trận đấu vừa qua tại V.League 2024-2025.

Mới đây, Hội Người cao tuổi TP.Bến Cát đã tổ chức buổi giao lưu dành cho các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh đang sinh hoạt và tập luyện trên địa bàn.

Đó là câu hỏi kèm sự bất ngờ của tiền vệ Ngọc Chiến khi anh được HLV Hứa Hiền Vinh trao tấm băng đội trưởng U19 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng đối đầu với U19 Uzbekistan tại giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc đầu tháng 6-2024.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành chỉ thị về việc tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao các cấp tỉnh Bình Dương năm 2025-2026.

Pha ngả người bắt volley của Phạm Tuấn Hải được ví như một siêu phẩm nhưng nó không đủ để giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi một thất bại trước Iraq trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Thái Lan thắng Singapore 3-1 ở lượt cuối vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á, nhưng vẫn không thể lấy suất nhì bảng C của Trung Quốc để đi tiếp.

Thầy trò Shin Tae-yong thắng dễ Philippines 2-0 ở lượt cuối, qua đó chấm dứt cơ hội tranh nhì bảng F của Việt Nam.

Ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất kỳ EURO năm nay? Theo các nhà cái, Kylian Mbappé, Jude Bellingham và Harry Kane là những gương mặt tiềm năng nhất cho danh hiệu này.

Vào lúc 1 giờ sáng mai (12-6), đội tuyển Việt Nam đối đầu với Iraq tại trận đấu cuối cùng thuộc vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

(BDO) Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của HLV Kim Sang-sik tại buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Iraq vào lúc 1 giờ sáng ngày 12-6 tại vòng loại 2, World Cup 2026 khu vực châu Á.

(BDO) Giành được 7 huy chương vàng (HCV), 3 huy chương bạc (HCB) và 6 huy chương đồng (HCĐ),

Trong lần thứ 8 tham dự Giải bóng đá lão tướng thế giới, Đội Cựu tuyển thủ Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vương ở giải hạng B.

Những ca đuối nước thương tâm xảy ra ngay những ngày đầu hè 2024 là lời cảnh tỉnh dành cho các bậc phụ huynh và các em học sinh cần cẩn thận hơn trước khi bước xuống môi trường nước.

Quay lên trên