Thể thao

Quế Ngọc Hải trở lại làm đội trưởng tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik chọn trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng tuyển Việt Nam cho trận đấu tập với Nam Định và giao hữu quốc tế gặp Ấn Độ vào tháng 10.

Chiều mai (3-12), Becamex Bình Dương hành quân đến làm khách trước HAGL tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024.

"Siêu Hổ" ghi +3 và đứng gần cuối bảng vòng 1 Hero World Challenge 2023 - trận đầu tiên của anh trên PGA Tour sau tám tháng vắng bóng vì sức khỏe.

Tại buổi gặp gỡ, Lại Lý Huynh đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị, sự quyết tâm qua từng trận đấu, nhất là niềm hạnh phúc khi anh được xướng tên bước lên bục cao nhất để nhận thưởng, Lại Lý Huynh cũng gửi lời cảm ơn...

Sáng 1-12, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng kỳ thủ Lại Lý Huynh vừa vô địch cờ tướng thế giới ở nội dung cờ nhanh, diễn ra tại Hoa Kỳ.

Việc thủ môn Filip Nguyễn có thể hoàn thành thủ tục nhập tịch Việt Nam vào tháng 12 tới, đã mở ra cơ hội tham dự Asian Cup 2023 cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Với thành tích đạt được 18 huy chương vàng (HCV), 8 huy chương bạc (HCB), đội tuyển Vovinam Việt Nam đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn tại giải vô địch Vovinam thế giới lần 7-2023 vừa kết thúc chiều 30-11 tại TP.Hồ Chí Minh.

Arsenal ghi năm bàn trong hiệp một khi đè bẹp Lens 6-0 ở lượt năm bảng B Champions League, qua đó chắc vị trí đỉnh bảng khi vào vòng 1/8 sớm một lượt.

Những tháng cuối năm 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao, tạo nên sân chơi ý nghĩa cho người dân trên địa bàn huyện cũng như các đơn vị bạn tham gia tranh tài.

Thắng ngược Leipzig 3-2 ở lượt áp chót, Man City đảm bảo nhất bảng G Champions League sớm một vòng đấu.

Hai bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh và Việt Cường đã giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại TP.Hồ Chí Minh với tỷ số 2-1 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024 tối 28-11.

Sáng 26-11, tại công viên TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một năm 2023.

Vào lúc 19 giờ 15 phút tối nay (28-11), Becamex Bình Dương sẽ đối đầu với TP.Hồ Chí Minh tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024.

Quay lên trên