SEA Games 30

Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức SEA Games 30, chỉ những phóng viên nhận được thẻ đăng ký ở ngay trước nhà thi đấu Philippine Arena mới được phép tác nghiệp tại lễ khai mạc.

Tối nay (30-11), lễ khai mạc SEA Games 30 sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu (NTĐ) Philippines Arena.

Cảnh sát Philippines (PNP) vừa cho biết họ sẽ bắt các vận động viên nước ngoài và du khách đến nước này tham dự và cổ vũ SEA Games 30 nếu vi phạm lệnh cấm sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá thường ở nơi công cộng.

Ngày mai (1-12), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 đối đầu với U22 Indonesia.

Lần đầu tiên từ khi đặt chân sang Philippines, HLV Park Hang-seo mở cửa với truyền thông. Theo đó, sáng 29-11 ông cho phép phóng viên Việt Nam tác nghiệp toàn bộ 60 phút của buổi tập

Vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh, niềm hy vọng giành huy chương đã dính chấn thương và phải nói lời tạm biệt với đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á trước ngày khai mạc.

Tạo ra đến 8 sự thay đổi so với đội hình ngày ra quân giành chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei, HLV Park Hang-seo vẫn có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước U22 Lào với tỉ số 6-1.

Chiều nay (29-11), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân thứ 2 tại SEA Games 30 đối đầu với Indonesia.

Môn võ Muay Thái chính thức được đưa vào nội dung thi đấu trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á từ năm 2007 tại tỉnh Nakhon Ratchasima.

Đại diện U22 Việt Nam phát biểu sau trận đấu, tiền vệ đội trưởng Quang Hải đã có những chia sẻ về chiến thắng dễ dàng của U22 Việt Nam trước Lào: “Tôi thực sự vui và tự hào vì hôm nay được HLV Park Hang-seo tin tưởng sử dụng.

Đánh bại U22 Lào với tỉ số 6-1 bằng cú hattrick của Tiến Linh cùng 3 pha lập công của Hùng Dũng, Trọng Hoàng và Quang Hải, U22 Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 30

Sau những ngày đầu tiên ăn uống không được hợp vị và thiếu thức ăn, sáng 28-11, tuyển nữ Việt Nam đã được tiếp thêm 60kg thức ăn từ quê nhà. Đây là tấm lòng của 2 CĐV mang sang từ Việt Nam.

Quay lên trên