Chia sẻ bài viết lên facebook

Thêm nhiều phần quà hỗ trợ lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 11-06-2021 | 19:28:29

(BDO) Chiều 11-6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 1.000 suất ăn (bún bò Huế) do Tập đoàn địa ốc Kim Oanh ủng hộ nhằm gửi đến lực lượng tham gia trực phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tổng giá trị 1.000 suất ăn là 50 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận 1.000 suất ăn do Tập đoàn địa ốc Kim Oanh ủng hộ cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19

Sau khi tiếp nhận, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các đơn vị vận chuyển 500 suất ăn đến gửi tặng lực lượng tham gia trực phòng, chống dịch trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TP.Dĩ An. 500 suất ăn còn lại sẽ tiếp tục được nấu và gửi tặng đến các lực lượng vào ngày 14-6 tới.

Kiểm soát giao thông ở trạm thu phí cầu Phú Cường, TP.Thủ Mầu Một

Ngoài các khu cách ly tập trung và khu vực đang được phong tỏa vì có liên quan đến ca nhiễm Covid-19, Hội CTĐ tỉnh còn trao tặng suất ăn đến lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại một số chốt kiểm soát giao thông trên các tuyến đường trọng điểm, đường liên tỉnh.

Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận 1 tấn mít do Hội Nông dân huyện Phú Giáo trao tặng. Số mít này đều do nông dân ở huyện trồng và gửi tặng, với mong muốn góp phần động viên, khích lệ tinh thần những người tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương trong tỉnh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên