Thi ảnh nghệ thuật “Bình Dương trên đường phát triển”

Cập nhật: 19-04-2014 | 00:00:00

Theo Ban tổ chức, cuộc thi tạo điều kiện cho các tác giả nhiếp ảnh sáng tác các tác phẩm ca ngợi Đảng, vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Bình Dương; miền Đông Nam bộ; phản ảnh sự nỗ lực vươn lên trong xây dựng và bảo vệ quê hương, phản ánh những thế mạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh với đặc thù của miền Đông, khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Tác phẩm tham gia dự thi là ảnh đơn, màu hoặc đen trắng, được chụp trong khu vực miền Đông Nam bộ, ưu tiên đối với các tác phẩm sáng tác về Bình Dương, đúng chủ đề và không hạn chế số lượng cho mỗi tác giả.

Cuộc thi được phát động trong tháng 4-2014 và chấm giải công khai vào ngày 25-4. Ảnh đoạt giải, có chất lượng được chọn triển lãm tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên