Thị đoàn Tân Uyên phối hợp tổ chức hội thi “Nhảy dân vũ” và “Nhảy hiện đại”

Cập nhật: 06-03-2022 | 15:36:37

(BDO) Ngày 6-3, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thể thao và truyền thanh thị xã đã tổ chức hội thi “Nhảy dân vũ” và “Nhảy hiện đại” thị xã năm 2022.

 Ban tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi.

Các đội dự thi thuộc các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thị xã và 12 xã, phường của thị xã. Mỗi đội biểu diễn 2 tiết mục nhảy dân vũ và nhảy hiện đại, với nội dung tuyên truyền tinh thần tình nguyện, xung kích của thanh niên; tinh thần phòng chống dịch bệnh; các giai điệu, văn hóa truyền thống dân tộc…

 Một tiết mục trình diễn tại hội thi.

Các tiết mục thi đã được các đội chuẩn bị và đầu tư chu đáo, qua đó tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên thanh niên, học sinh. Đây là dịp để các bạn giao lưu, học hỏi và phát huy tài năng nghệ thuật, khả năng sáng tạo qua từng tiết mục; cũng là hoạt động tuyên truyền của Thị đoàn hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2022) và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên