Thị xã Thuận An: Sôi nổi Ngày hội gia đình

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

Sáng 21-6, tại nhà hàng Rosa Palace (phường An Phú, TX.Thuận An), Phòng Văn hóa Thông tin TX.Thuận An đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2014 với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.  

Các gia đình tham gia phần thi Cả nhà hiểu nhau

Đến với ngày hội, 29 gia đình văn hóa tiêu biểu của thị xã đã có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thông qua các hoạt động bổ ích, như: Thi văn nghệ, thể thao, thi trắc nghiệm kiến thức gia đình trên giấy, Cả nhà hiểu nhau qua những câu hỏi trắc nghiệm về bữa cơm gia đình, về Hoàng Sa - Trường Sa, về phương pháp nuôi dạy con…

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giấy khen của UBND thị xã cho 9 gia đình văn hóa tiêu biểu thực hiện tốt phong trào ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền; gia đình tiêu biểu trong việc thực hiện cuộc vận động 5 không 3 sạch; gia đình thực hiện tốt chính sách kế hoạch hóa gia đình, gia đình nuôi con khỏe dạy con ngoan, gia đình văn hóa tiêu biểu, gia đình công nhân lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TX.Thuận An.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên