Thiên Hòa chuẩn bị mở chi nhánh mới

Cập nhật: 05-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong chiến lược mở rộng và phát triển với chuỗi 30 trung tâm mua sắm khắp cả nước, sáng nay (5-6), Trung tâm điện máy – nội thất Thiên Hòa tổ chức họp báo công bố khai trương chi nhánh mới Thiên Hòa Tân Phú tại địa chỉ 659 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh vào ngày 9-6 tới.

 Mô hình Thiên Hòa Tân Phú sắp khai trương Với diện tích kinh doanh hơn 5.000m2, kinh phí đầu tư trên 40 tỉ đồng, Thiên Hòa Tân Phú sẽ là trung tâm mua sắm các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất hiện đại và lớn nhất trên địa bàn. Cùng với sự hỗ trợ của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới như: Samsung, Sony, Toshiba, LG, Sanyo, Panasonic, Electrolux, Sharp, TCL, Canon, Nokia, Nikon, B&W, Fujiyama, Hitachi, Mitsubishi, Reetech, Philips..., Thiên Hòa Tân Phú sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn quận Tân Phú và các khu vực lân cận.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=276
Quay lên trên