Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch:

Thông qua kế hoạch tổ chức lễ hội Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ 2

Cập nhật: 04-09-2015 | 08:52:29

Chiều 3-9, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp thông qua kế hoạch tổ chức lễ hội Đờn ca tài tử (ĐCTT) quốc gia lần thứ 2.

Theo dự thảo kế hoạch, lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 14- 4-2017 với 7 hoạt động chính: Thi thiết kế biểu trưng (logo), sáng tác ảnh nghệ thuật với chủ đề “Quê hương, đất nước, con người Bình Dương với ĐCTT Nam bộ”; Thi sáng tác ĐCTT - cải lương; Hội chợ thương mại; Hội thảo khoa học “Vị trí và vai trò của nghệ thuật ĐCTT Nam bộ đối với nền âm nhạc dân tộc”; Liên hoan ĐCTT Nam bộ; Không gian ĐCTT Nam bộ; Đêm hội tôn vinh các soạn giả nghệ nhân, nghệ sĩ đã có đóng góp cho việc hình thành và phát triển loại hình nghệ thuật ĐCTT Nam bộ; Chương trình lễ khai mạc, bế mạc lễ hội. Ngoài ra còn có một số hoạt động bổ trợ hấp dẫn khác như diễu hành xe mô tô phân khối lớn và xe cổ, liên hoan thểdục dưỡng sinh Bình Dương mở rộng...

Các hoạt động sẽ diễn ra trong phạm vi toàn tỉnh, trong đó chọn Thành phố mới Bình Dương là địa điểm trung tâm để tổ chức các hoạt động chính.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên