Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý:

Thu hút đông đảo người dân đến tham quan

Cập nhật: 09-06-2016 | 09:02:32

Theo Ban tổ chức (BTC) Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tỉnh Bình Dương năm 2016, trong những ngày đầu khai mạc, triển lãm đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, tìm hiểu.

Triển lãm thu hút nhiều cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang đến tham quan, tìm hiểu

Triển lãm được tổ chức tại Bình Dương là một hoạt động thông tin tuyên truyền hết sức ý nghĩa, cần được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Từ đó, giúp họ hiểu rõ hơn về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi người dân trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. BTC triển lãm cho biết, trong 5 ngày triển lãm diễn ra ở Bình Dương, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thị, thành phố và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh đều có gửi danh sách đăng ký số lượng người tham quan triển lãm. Trên cơ sở đó, BTC sẽ điều tiết phù hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người đến tham quan trong suốt thời gian triển lãm diễn ra.

HỒNG THUẬN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên