Thư viện Tx.Bến Cát: Luân chuyển 400 bản sách phục vụ người dân ở trọ

Cập nhật: 08-01-2022 | 08:38:59

Nhằm thúc đẩy phong trào đọc sách trong người dân ngày càng phát triển, giúp bạn đọc tìm đến sách ngày càng nhiều hơn, Thư viện TX.Bến Cát đã tổ chức luân chuyển 400 bản sách phục vụ người dân ở trọ tại nhà trọ Trung Kiên thuộc khu phố 3, phường Tân Định. Theo đó, các loại sách được luân chuyển, gồm: Pháp luật, tâm lý, tài liệu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sách kỹ năng sống, truyện, tiểu thuyết…

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho bạn đọc được tiếp cận với nhiều tài liệu mới theo nhu cầu học tập, tìm hiểu, nghiên cứu của mình. Thông qua đó sẽ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và xây dựng nếp sống lành mạnh, văn minh trong cộng đồng, đưa con người trở về với niềm đam mê đọc sách bên cạnh sự phát triển và nhu cầu tìm hiểu thông tin qua các thiết bị nghe - nhìn, mạng xã hội. Thư viện sẽ thường xuyên luân chuyển sách mới theo yêu cầu của bạn đọc hoặc luân chuyển theo định kỳ 4 lần/năm.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên