Chia sẻ bài viết lên facebook

Thực hiện “3 tại chỗ”, năng suất sản xuất của doanh nghiệp tăng

Cập nhật: 17-07-2021 | 18:07:36

(BDO) Ngày 17-7, Đoàn công tác do Sở Công thương tỉnh Bình Dương chủ trì đã có buổi kiểm tra về tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19, duy trì sản xuất  tại Cụm công nghiệp Tam Lập, huyện Phú Giáo .

 Đoàn công tác kiểm tra tình hình triển khai thực hiện “3 tại chỗ” của doanh nghiệp

Báo cáo với đoàn công tác, đại diện Ban Giám đốc Công ty cổ phần Hưng Hải Thịnh, Cụm Công nghiệp Tam Lập, cho biết sau khi vận động người lao động, từ ngày 12-7 100% công nhân đã  đăng ký ở lại nhà máy. Công nhân được lo 4 bữa ăn miễn phí mỗi ngày, phụ cấp 150.000 đồng/người; được bố trí lều ngủ, phòng có máy điều hòa, chỗ ăn ngủ vệ sinh tiện ích. Qua thời gian ở tại công ty, người lao động rất phấn khởi, năng suất làm việc tăng khoảng 10%, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất của nhà máy trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Đoàn công tác tìm hiểu tình hình sản xuất của doanh nghiệp

Đoàn công tác đánh giá cao về tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công ty Hưng Hải Thịnh, đặc biệt là quy trình “3 tại chỗ”, công tác chăm lo cho người lao động. Đoàn công tác cũng mong muốn mô hình này được duy trì, bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh, giữ vững sản xuất, cùng địa phương thực hiện thắng lợi mục tiêu kép Tin, ảnh:

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên