Thực hiện luân chuyển cán bộ, công chức viên chức theo quy định

Cập nhật: 07-09-2021 | 09:50:31

Đại diện Sở TN&MT cho biết thời gian qua sở đã phối hợp các sở ngành chức năng và UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức luân chuyển công tác đối với các cán bộ, công chức viên chức theo đúng quy định. Việc luân chuyển được xác định là giúp bản thân của cán bộ, công chức viên chức tiếp tục phát huy tính sáng tạo và tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ xảy ra tham nhũng, tiêu cực trong lĩnh vực.

Theo tìm hiểu, việc chuyển đổi vị trí công tác của cán bộ, công chức viên chức trong ngành bảo đảm tính khách quan, hợp lý, phù hợp với chuyên môn, nghiệp vụ và không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các phòng, đơn vị, được thực hiện theo kế hoạch, được công khai. Đây là việc làm thiết thực, góp phần tạo nên mô hình dịch vụ công TN&MT minh bạch, thân thiện và gần gũi với nhân dân.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên