Tiêm vắc xin Vero Cell cho hơn 600 công nhân “3 tại chỗ”

Cập nhật: 02-09-2021 | 15:56:26

(BDO) Sáng 2-9, TX.Tân Uyên tổ chức tiêm hơn 600 liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm cho công nhân Công ty TNHH Glory Oceanic (phường Hội Nghĩa)

Công nhân Công ty TNHH Glory Oceanic ngồi chờ đến lượt tiêm vắc xin

Cầm tờ giấy xác nhận tiêm vắc xin mũi 1 phòng Covid-19 trên tay, anh Lý Nhật Duy, công nhân công ty cho biết rất vui mừng sau nhiều tháng chờ đợi, nay đã được tiêm vắc xin. Từ nay sẽ ân tâm hơn và có động lực để tiếp tục làm việc. 

Công ty TNHH Glory Oceanic đang tổ chức thực hiện phương án “3 tại chỗ” với khoảng 650 lao động. Qua công tác tuyên truyền, vận động của chính quyền địa phương và ban lãnh đạo công ty, công nhân, người lao động đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, đồng thuận tham gia xét nghiệm, tiêm vắc xin để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, an tâm lao động, sản xuất. 

Công nhân Công ty TNHH Glory Oceanic kê khai thông tin và được bác sĩ khám sức khỏe trước khi tiêm.

Ông Bùi Văn Tiên, Trưởng phòng Y tế TX.Tân Uyên, cho biết theo thống kê của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã, lũy kế đến nay, thị xã đã tiêm được 158.262 liều vắc xin. Sự đồng thuận của người dân, người lao động, doanh nghiệp sẽ góp phần cùng thị xã sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống, sản xuất về trạng thái bình thường mới.

Công nhân Công ty TNHH Glory Oceanic tiêm vắc xin

PGS-TS-Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Đại học Y được Hà Nội, Giám đốc Y khoa của Bệnh viện dã chiến hồi sức cấp cứu bệnh nhân Covid-19 tỉnh Bình Dương, cho biết việc triển khai đẩy mạnh tiêm vắc xin cho người dân, đặc biệt người lao động trong thời gian này nhằm đạt mục mục tiêu đến 15-9, đưa Bình Dương trở lại trạng thái bình thường mới. Sau 15 ngày, những người sau khi tiêm ngừa vắc xin sẽ hình thành kháng thể giúp bảo vệ sức khỏe không bị nhiễm bệnh một phần, trường hợp lỡ có nhiễm bệnh cũng không bị tăng nặng hơn là người không tiêm... 

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên