Tiếp nhận, cách ly thêm 1 chuyên gia nước ngoài

Cập nhật: 16-02-2021 | 19:56:31

Ngành y tế tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận, cách ly y tế thêm 1 chuyên gia nước ngoài. Trước đó, chuyên gia này nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất, cách ly tại khách sạn Saigon Park Resort. Kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

Tính từ đầu mùa dịch bệnh đến thời điểm hiện nay, Bình Dương đã tiếp nhận, cách ly y tế 1.785 chuyên gia nước ngoài; trong đó nhập cảnh từ sân bay Tân Sơn Nhất là 1.589 chuyên gia và tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) là 186 chuyên gia. Đa số các chuyên gia có nguyện vọng cách ly tập trung tại khách sạn Đại Nam và khách sạn Saigon Park Resort. Các khách sạn này chịu sự chỉ đạo, quản lý, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của tỉnh, tuân thủ nghiêm các chỉ dẫn chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Y tế và UBND địa phương nơi khách sạn trú đóng.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên