Tiếp nhận nhiều hàng hóa hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 18-08-2021 | 19:39:54

(BDO) Ngày 18-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 30 tấn hàng hóa gồm rau, củ, quả từ LĐLĐ tỉnh Kon Tum gửi tặng. Ngay sau khi tiếp nhận, LĐLĐ tỉnh đã nhanh chóng phân bổ số hàng hóa trên đến các huyện, thị, thành phố trong tỉnh có đông công nhân lao động sinh sống đang gặp khó khăn và người dân tại các khu phong tỏa, khu cách ly.

 LĐLĐ tỉnh tiếp nhận 30 tấn rau, củ, quả hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh Kon Tum.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho biết đến nay LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận và phân bổ gần 300 tấn hàng hóa do người dân trong và ngoài tỉnh gửi tặng người dân khó khăn do Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

* Trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đối với TX.Tân Uyên, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã vận động, làm cầu nối đưa 6 tấn nông sản từ tỉnh Đắk Lắk đến hỗ trợ người dân TX.Tân Uyên gặp khó khăn trong mùa dịch.

 Xe tải chở 6 tấn hàng nông sản hỗ trợ từ Đắc Lắc đến TX.Tân Uyên.

Trong ngày 18-8, lãnh đạo TX.Tân Uyên, đại tá Ngô Xuân Phú đã tiếp nhận số hàng nông sản trên và trao giấy tri ân cho đại diện cán bộ, nhân dân xã Ae Drơng, huyện Cư M'gar và phường Ae Tam, TP.Ban Mê Thuột, tỉnh Đắc Lắc đã hỗ trợ địa phương trong mùa dịch bệnh Covid-19.

* Ngày 18-8, đại diện Công ty TNHH xây dựng dự án Lê Minh (TX.Tân Uyên) đã đến thăm và trao tặng Bệnh viện dã chiến số 4 trên địa bàn huyện Bàu Bàng 780 gối nằm và hỗ trợ một xe cứu thương (gồm xe và tài xế) để cùng tham gia vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn. Đây là đợt thứ 3 Công ty Lê Minh hỗ trợ nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho huyện Bàu Bàng.

 Lãnh đạo Công ty Lê Minh trao hỗ trợ cho lãnh đạo huyện Bàu Bàng.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, ông Võ Thành Giàu, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, đã ghi nhận sự hỗ trợ và đóng góp của Công ty Lê Minh đối với Bệnh viện dã chiến số 4. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của công ty trong thời gian tới nhằm chung tay cùng địa phương đẩy lùi đại dịch Covid-19.

QUANG TÁM – HƯNG PHƯỚC – HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên