Tiếp nhận thêm nguồn lực hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch

Cập nhật: 28-06-2021 | 19:30:42

    (BDO) Ngày 28-6, Thường trực Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tiếp tục tiếp nhận nguồn lực từ Hội CTĐ TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo; Công ty TNHH Bảo Hưng (TX.Tân Uyên); bà Lê Thị Minh, hội viên Hội Nữ doanh nhân Bình Dương; Hợp tác xã rau sạch gia đình (TP.Thủ Dầu Một); Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương và Công ty cổ phần đầu tư Sơn Phát (Bình Phước) ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá hàng hóa, nhu yếu phẩm và tiền mặt tiếp nhận hơn 260 triệu đồng.

Hội CTĐ TX. Bến Cát trao nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh

Cũng trong ngày 28-6, Thường trực Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các đơn vị đến thăm và trao các phần nhu yếu phẩm, hàng hóa hỗ trợ nhằm chia sẻ, động viên lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và người dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa trên địa bàn phường Khánh Bình và phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên. 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên