Kết quả tìm kiếm cho "Đội Hỗ trợ doanh nghiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 33

Hỗ trợ doanh nghiêp đầu tư, đổi mới công nghệ: Mưa chưa… mát mặt! 

Cập Nhật 28-09-2013

Hỗ trợ đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ giúp doanh nghiệp (DN) tháo gỡ khó khăn, tăng năng lực cạnh tranh, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế đang gặp nhiều khó khăn là một chương trình khuyến công được cộng đồng DN địa phương đánh giá cao. Tuy đã đạt được những kết quả tích cực nhưng do nguồn vốn còn hạn hẹp, vướng mắc về cơ chế nên việc khuyến công, hỗ trợ DN đổi mới thiết bị, công nghệ cũng mới chỉ như một cơn mưa… chưa mát mặt!

Hỗ trợ kiểm toán năng lượng cho doanh nghiệp: Sẽ đề xuất sửa đổi tiêu chí lựa chọn 

Cập Nhật 23-07-2013

Theo Ban chỉ đạo Chương trình hỗ trợ kiểm toán năng lượng năm 2013 trên địa bàn tỉnh Bình Dương cung cấp, có 15 doanh nghiệp (DN) đăng ký tham gia. Tuy nhiên, tiêu chí lựa chọn DN nhỏ và vừa theo Nghị định 56/2009/ NĐ-CP ngày 30-6-2009 của Chính phủ về trợ giúp phát triển DN nhỏ và vừa khiến nhiều DN gặp khó. Theo đó, hầu như các DN đăng ký tham gia đều có tổng nguồn vốn vượt quy định tại nghị định kể trên (quá 100 tỷ đồng) nên không thể xét duyệt. Chính vì thế, Sở Công Thương sẽ làm văn bản kiến nghị UBND tỉnh điều chỉnh tiêu chí lựa chọn DN tham gia chương trình để phù hợp hơn với tình hình thực tế.

"Hỗ trợ doanh nghiệp phải đi đôi kiềm chế lạm phát" 

Cập Nhật 27-05-2012

Ngày 27-5, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ đã họp Phiên họp thường kỳ tháng 5 nhằm thảo luận về tình hình kinh tế-xã hội tháng 5 và 5 tháng đầu năm nay, bàn các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội trong những tháng tiếp theo.

Quay lên trên