Kết quả tìm kiếm cho "Đa dạng sinh học"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng 2013 ở Bình Dương: Đã sẵn sàng 

Cập Nhật 27-06-2013

   Cán bộ Phòng Đào tạo trường ĐH Bình Dương hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ đăng ký dự thi ĐH

Ngày Quốc tế về đa dạng sinh học 22-5: “Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên” 

Cập Nhật 19-05-2011

Hưởng ứng Ngày Quốc tế về đa dạng sinh học năm 2011 (22-5), Bình Dương sẽ phối hợp tuyên truyền hai nội dung, đó là bảo tồn đa dạng sinh học và kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới 5-6 với chủ đề “Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên”.

Vấn đề đa dạng sinh học tại tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 30-09-2010

Bình Dương là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - khu vực kinh tế năng động nhất và là nơi tập trung sản xuất hàng hóa lớn với nhiều khu công nghiệp hiện đại. Với tốc độ công nghiệp hóa - hiện đại hóa như hiện nay cùng với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp - dịch vụ đã làm cho diện tích đất nông nghiệp, lâm nghiệp, diện tích trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương giảm đáng kể. Điều này làm mất dần nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật. Sự thay đổi này còn gây ảnh hưởng đến cân bằng sinh thái, dẫn đến sự biến mất của các loài đặc hữu của địa phương và nguy cơ tiệt chủng của các loài quý hiếm.

Chiến dịch “giải cứu” đa dạng sinh học toàn cầu 

Cập Nhật 25-05-2010

Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên quốc tế (IUCN) vừa kêu gọi chính phủ các nước đưa ra một “kế hoạch giải cứu” nhằm giúp ngăn chặn và hy vọng có thể đảo ngược việc mất đa dạng sinh học toàn cầu nghiêm trọng như hiện nay.

Quay lên trên