Kết quả tìm kiếm cho "được cứu"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 64

Hội đồng khoa học công nghệ ngành y tế: Đã nhận được 122 đề tài nghiên cứu khoa học ngành y tế năm 2010 

Cập Nhật 22-12-2010

Chuẩn bị cho Hội nghị Khoa học ngành y tế lần thứ 10 được tổ chức vào cuối tháng 12-2010, đến nay Sở Y tế Bình Dương đã nhận được 122 đề tài nghiên cứu khoa học của các cán bộ y tế đang công tác tại các đơn vị y tế trong và ngoài tỉnh gửi đến tham dự. Các đề tài tập trung ở các lĩnh vực: y tế công cộng, sáng kiến cải tiến, các khoa nội, nhi, nhiễm... là những đề tài có giá trị ứng dụng cao. Thạc sĩ Bùi Minh Hiền, Tổng Thư ký Hội đồng Khoa học công nghệ ngành y tế cho biết, hội nghị khoa học ngành hàng năm là dịp để các cán bộ có tâm huyết, giàu kinh nghiệm chuyên môn có dịp trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Qua đó có nhiều đề tài, sáng kiến hữu ích được áp dụng vào công tác khám, chữa bệnh giúp giảm chi phí và thời gian điều trị cho bệnh nhân đồng thời chất lượng chăm sóc người bệnh cũng ngày được nâng cao.

Mắc bệnh hiểm nghèo, chị Huỳnh Thị Trinh mong được cứu giúp 

Cập Nhật 22-06-2010

(BDO) Tuy thu nhập không nhiều từ nghề mua bán rau cải tại nhà nhưng gần hai mươi năm nay, chị Huỳnh Thị Trinh, 41 tuổi, ở tổ 3 khu phố 9, phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn lo toan chu đáo cuộc sống hàng ngày trong gia đình.

Lực lượng giải cứu con tin được biểu dương 

Cập Nhật 19-01-2010

Chiều 18-1, bộ tham mưu Quân khu 4 họp tổng kết, đánh giá kết quả cuộc giải cứu con tin đêm 16 rạng 17-1 tại Huế. Đại tá Nguyễn Xuân Thiều, phó tham mưu trưởng quân khu, đã biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng tham gia giải cứu con tin gồm: tiểu đoàn đặc công 31, tiểu đoàn trinh sát 12 và các phòng tác chiến, quân báo của quân khu.

Quay lên trên