Kết quả tìm kiếm cho "đất nền"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán đất nền khu đô thị thương mại City Mall 

Cập Nhật 29-11-2014

(BDO) Ngày 29-11, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh mở bán đất nền Khu đô thị Thương mại City Mall tại Phường 7, Quận 8, TP.HCM.

Tag: địa ốc Kim Oanh

Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất: Nên thông tin rộng rãi đến nhân dân 

Cập Nhật 16-10-2014

Đó là ý kiến của người dân khi đóng góp về Luật Đất đai năm 2013. Người dân kiến nghị các nội dung về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất nên thông tin rộng rãi đến nhân dân.

Tag: Quy hoạch,kế hoạch sử dụng đất

Mở bán đất nền Khu đô thị thương mại dịch vụ The Mall City 

Cập Nhật 11-09-2014

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa mở bán dự án hai mặt tiền đường khu vực Thủ Đức The Mall City với quy mô 11,29 ha, được đầu tư hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ rộng từ 12- 45m.

Vì nền độc lập tự do của đất nước, vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy và ủy thác của nhân dân 

Cập Nhật 22-08-2014

Đồng chí TRƯƠNG TẤN SANG, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Lừa bán đất nền! 

Cập Nhật 11-07-2014

Khoảng cuối năm 2011, ông Lê Thanh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Kinh Việt (gọi tắt là Công ty Kinh Việt), có trụ sở tại TP.TDM đã thành lập 2 dự án khu dân cư (KDC) ở xã Phú Chánh và Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên để bán đất nền cho người dân với giá rẻ. Hàng chục người đã “dính bẫy” khi đặt cọc một số tiền lớn cho ông Tâm, nhưng họ không được giao đất hợp pháp, đúng thời gian quy định trong hợp đồng, thế nhưng vị giám đốc này vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật!?

WHO: “Bộ Y tế nên đặt bệnh sởi vào tình huống khẩn cấp” 

Cập Nhật 17-04-2014

Hiện nay, tình hình bệnh sởi tại Việt Nam đang diễn biến khá phức tạp, với số lượng người tử vong cao.

Địa ốc Kim Oanh bán được 2.000 đất nền các dự án tại Bình Dương 

Cập Nhật 22-01-2014

(BDO) Tối 21-1, tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square (Thành phố mới Bình Dương), Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013. Đến dự có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ Vừ A Dính.

Lý do không nên đặt tivi trong phòng ngủ 

Cập Nhật 04-11-2013

Thật tốt khi có gì đó để xem trước khi đi ngủ. Nhưng đi kèm với sự tiện nghi luôn có những điều bất tiện. Bạn đã bao giờ xem xét việc "tống khứ" chiếc tivi ra khỏi phòng ngủ, nó thực sự rất có ích.

Động đất mạnh tại Pakistan tạo nên một hòn đảo mới trên biển 

Cập Nhật 25-09-2013

Trận động đất mạnh có cường độ 7,7 độ richter xảy ra lúc 16h29 ngày 24-9 (theo giờ địa phương) có tâm chấn sâu 20km thuộc khu vực huyện Awaran, tỉnh Balochistan, giáp biên giới Iran.

Quy định lại diện tích tối thiểu khi tách thửa: Phân lô, bán nền tự phát sẽ hết đất sống? 

Cập Nhật 26-08-2013

Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) đã trình UBND tỉnh dự thảo quy định diện tích tối thiểu các loại đất được phép tách thửa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cùng với việc quy định lại diện tích tối thiểu để tách thửa, dự thảo cũng đã sửa đổi một số quy định của Quyết định 36/2011 khi bỏ nội dung “tặng, cho, thực hiện kết quả hòa giải thành” không bị khống chế diện tích tối thiểu… Dự thảo mới sẽ khép những kẽ hở trước đây mà các nhà đầu tư lợi dụng “lách luật” để hình thành các khu dân cư (KDC) tự phát, vốn đã trở thành vấn đề nhức nhối trên lĩnh vực đất đai trong thời gian vừa qua… Hàng trăm KDC tự phát đã hình thành trên địa bàn tỉnh thông qua hình thức cho, tặng nhiều lần. Trong ảnh: Một KDC tự phát tại TX.Dĩ An

Quay lên trên